3 loại sốt tại 109 Mart độc quyền có 1 không 2

Để tạo nên một món gà nướng, tôm nướng, thịt ba chỉ,... ngon xuất sắc thì công thức nước sốt rất quan trọng. Vì tất cả gia vị phải được cân đo theo một tỷ lệ nhất định, chuẩn để tạo ra công thức tuyệt hảo.

Nếu không có thời gian hoặc ngại tốn kém đi ra quán ăn mua thì có thể chọn các loại sốt ướp của nhà 109 Mart nhé.

3 loại sốt ướp tuyệt hảo của 109 Mart

Không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị nguyên liệu quá nhiều, cũng không phải đong đếm gia vị sao cho phù hợp. Cứ chọn loại sốt ướp mà mình thích thì quá trình nấu nướng cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công thức tạo nên món ăn ngon xuất sắc bổ sung cho thực đơn gia đình mình thêm phong phú. Vậy thì hãy thử ngay 2 loại sốt ướp siêu đỉnh từ nhà 109 Mart ngay nhé.

Sốt muối ớt

Được làm từ nguyên liệu như rau củ tươi sạch, được phối trộn theo công thức độc đáo. Gồm có hành tím, tỏi, ớt hiểm đỏ,... tất cả mọi thứ đều ở mức vừa phải đảm bảo mang đến loại sốt ướp phù hợp với khẩu vị của nhiều gia đình. Sốt ướp đạt chuẩn HACCP nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Sốt muối ớt này có thể dùng cho cả thịt gà, thịt ba chỉ, tôm, cá, mực. Đối với thịt gà nên sử dụng gà ta, gà thả vườn thì sẽ càng ngon hơn.

Cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn như sau.

  • Đầu tiên, bạn rửa thịt thật sạch có thể là loại nào tùy vào khẩu vị.
  • Sau đó, khứa nhẹ trên bề mặt và để cho ráo nước.
  • Lấy sốt muối ớt ướp đều miếng thịt và để đó trong khoảng 30 phút.
  • Cuối cùng đem thịt đi nướng cho đến khi chín, cháy xém bề mặt là được.

Sốt ngũ vị

Là phần tạo nên sự thành công của món gà nướng ngũ vị 109. Cho nên loại sốt ướp này 
được chọn lọc, đem đến món ngon chuẩn vị trong tích tắc mà không cần phải nêm nếm nhiều loại gia vị khác.

Chỉ cần một vài bước đơn giản, món thịt, gà hoặc tôm nướng của bạn sẽ trở nên ngon đến bất ngờ.

Có trong tay loại sốt ướp “thần thánh” này bạn có thể chế biến ra nhiều món ngon, bổ sung thêm cho thực đơn của mình thêm phần phong phú.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần làm theo hướng dẫn trên bao bì. Hoặc có thể làm theo các bước dưới này nhé.

  • Thịt nạc, thịt sườn, ba rọi, thịt gà hay tôm,.. Bạn đem đi rửa sạch và để ráo nước.
  • Sau đó, ướp thịt với sốt ngũ vị 109 Mart.
  • Để yên cho thịt thấm đều gia vị trong khoảng 60 phút.
  • Tiếp theo, bạn cho thịt sườn/gà lên lò nướng, nướng ở nhiệt độ 175 độ C trong khoảng 15 phút. Có thể nướng bằng bếp than hoặc lò vi sóng tùy theo.
  • Rồi trở mặt sườn phết thêm sốt ướp lên bề mặt, tiếp tục nướng thêm khoảng 15 phút cho thịt chín mềm, có màu nâu cánh gián đặc trưng là được.
  • Cuối cùng bạn chỉ cần cắt thịt thành từng lát vừa ăn, cho thịt ra dĩa là có thể dùng được rồi.

Sốt muối ớt xanh

Khác với hai loại sốt ướp trên, muối ớt xanh tại 109 Mart có thể chấm cùng với hải sản để làm tăng thêm khẩu vị, kích thích vị giác. Muối ớt xanh còn chấm được loại thịt, nhiều món khác như hấp, xào, chiên, nướng,...

Sốt ướp 109 Mart tại sao nên mua?

Với những thành phần được đảm bảo an toàn, sạch có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, gia vị phối trộn đều được cân đo vừa phải. Tạo nên loại sốt thần thánh, ướp gì cũng được.

Không cần tốn quá nhiều thời gian cho công đoạn nấu nướng, sử dụng sốt ướp giúp tối giản các bước nấu ăn của bạn. Chưa hết, sốt ướp hợp khẩu vị của nhiều gia đình nên không cần phải nêm nếm lại.

Đến với 109 Mart bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì tất cả những sản phẩm đều được đóng gói theo quy chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.